Höfundur

Bergþóra Berta Guðjónsdóttir
Bergþóra Berta Guðjónsdóttir
Vikingur í húð og hár, 3 barna móðir sem hefur hugrekki til að láta drauma sína rætast. Hefur búið erlendis um hríð, finnur til með þjóð sinni . Réttlætiskennd okkar hefur verið OFBOÐIÐ

Eldri fęrslur

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

ER EKKI KOMINN TIMI Į NŻJAN FORSETA

Finnst minni Ķslensku žjóš ekki neitt athugavert aš hafa forseta sem er mikill vinur og stušningsašili eins fremsta śtrįsar vķkings landsins. Į sama tķma og veriš er aš gagnrżna rķkistjórnina minnist enginn į forseta embęttiš. Er forseti okkar hafinn yfir gagnrżni eša hvaš.? minni réttlętiskennd er ofbošiš en žinni? gott vęri aš żta af staš umręšu um žetta mįl og heyra ykkar višhorf .

Kęrar kvešjur heim į klakann


mbl.is Sį sem segir „nei“ fęr ķ reynd sitt fram
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mikiš er ég sammįla žér um žetta mįl.

Helga (IP-tala skrįš) 28.1.2009 kl. 14:06

2 Smįmynd: Siguršur Viktor Ślfarsson

Nei. Sjį fęrslu mķna ķ gęr.

Siguršur Viktor Ślfarsson, 28.1.2009 kl. 14:15

3 Smįmynd: Kolbrśn Kvaran

Ef forseti lżšręšisrķkis mį ekki hafa skošun,gera breytingar eša verša valdur aš žeim og į bara aš halda kjafti og vera nęs,er alveg eins hęgt aš leggja embęttiš af!

Kolbrśn Kvaran, 28.1.2009 kl. 14:58

4 Smįmynd: Einar Steinsson

Nei, žaš er ekki komin tķmi į nżjan forseta.

  1. Žaš eru mikilvęgari mįl į dagskrį
  2. Į žessum tķmum žarf forsetinn aš hafa bein ķ nefinu og hvaš sem į annars segja um Ólaf žį hefur hann žaš svo sannarlega.
  3. Forsetaembęttiš į ekki aš vera eingöngu til skrauts, žaš į aš vera öryggisventill fyrir žjóšina og Ólafur hefur hefur gefiš tóninn hvaš žaš varšar.
  4. Ólafur hefur gert mistök sķšustu įrin en žaš var ekki hann sem sigldi ķ strand.

Einar Steinsson, 28.1.2009 kl. 19:21

5 Smįmynd: Bergžóra Berta Gušjónsdóttir

Kęrar žakkir fyrir aš deila skošunum ykkar į žessu mįlefni, ég er alveg samįla žvi,  žaš er einmitt žaš sem  VIŠ  ekki žurfum " aš forseti okkar sé til skrauts, meš engar skošanir"  kannski sé kominn tķmi į aš spara og leggja žetta embętti nišur, žį er kannski hęgt aš hjįlpa žeim sem mest hafa misst.  Forseti  Ķslands getur ekki leyft sér aš styšja įkvešin fyrirtęki eša fólk. Viš Ķslendingar žurfum forseta sem styšur ŽJÓŠARHEILL. Mér finnst okkar hįttvirti forseti ekki hafa stašiš  sem skildi. Ég er ekki aš kenna honum um hvernig fór, žaš er viš marga aš sakast.  En Hr. Ólafur  og hans hafurtask er ekki hafiš yfir gagnrżni. Viš žjóšin borgum hans laun, fyrir aš koma fram fyrir okkar hönd.  Eigum viš aš borga honum fyrir aš vera ķ partżum og skemmta sér meš fólki sem komu žjóšinni į vonarvöl ? Hvar er žjóšarstoltiš, hvar er réttlętiskenndin, er ekki bśiš aš naušga žjóšinni nóg.

Bergžóra Berta Gušjónsdóttir, 28.1.2009 kl. 20:18

6 Smįmynd: Siguršur Viktor Ślfarsson

Sammįla Kolbrśnu og Einari.

Aš sjįlfsögšu mį gagnrżna forsetann eins og ašra.  Forsetinn hefur ekki mér vitanlega gerst sekur um aš styšja "įkvešin fyrirtęki eša fólk".  Hann hefur žvert į móti veriš ótrślega öflugur ķ žvķ aš ganga erinda mikils fjölda stórra og smįrra fyrirtękja og verkefna į sviši višskipta, vķsinda, lista aš ekki sé minnst į orkumįlin žar sem hann hefur aldeilis komiš Ķslandi į kortiš.  Orkugeirinn er dęmi um geira sem į mikiš inni og mun gegna lykilhlutverki ķ žvķ aš greiša nišur skuldirnar okkar į nęstu įrum.  Ólafur hefur lagt žar mikiš af mörkum.  Žaš kemur hins vegar engum į óvart aš hann hefur vęntanlega gengiš mestra erinda žeirra sem virkastir voru ķ višskiptum.  Žaš hlżtur aš teljast hlutfallslega ešlilegt.  Hann hefur lķka komiš fram og bešist afsökunar į žvķ aš hafa ekki gętt betur aš sér eftir aš spilaborgin hrundi.  Hvorki hann né ašrir gįtu hins vegar vitaš žetta fyrir.  Žį hefur ekkert ólöglegt komiš fram ennžį og ekki ętlum viš aš fara aš setja upp einhvers konar fjįrmįla-Guantanamo žar sem aušjöfrar vęru geymdir įn dóms og laga.  Viš hljótum aš halda ķ okkar dómskerfi.

Siguršur Viktor Ślfarsson, 28.1.2009 kl. 23:28

7 Smįmynd: Bergžóra Berta Gušjónsdóttir

Takk fyrir žķna skošun Siguršur, ég sé žetta ķ vķšara samhengi nś. En ég kaup ekki žį kenningu aš enginn hafi vitaš  um žetta HRUN fyrirfram, Guš veit aš ég er enginn sérfręšingur ķ Fjįrmįlum, en mikilsvirtir menn meš BEIN Ķ NEFINU bęši ķslenskir og erlendir voru bśnir aš vara viš žessu ķ allavega tvö įr. Ég ętlast til aš žaš sé hlustaš sérfęšinga žegar žjóšarheill er ķ hśfi, en nei  allir voru svo uppteknir aš hylla sķnum mönnum  aš žaš var gengiš um meš bundiš fyrir augun.

Ég į erlenda vini sem eru meš sérfręšižekkingu ķ fjįrmįlaheiminum sem vörušu mig viš žessu hruni og mér var tjįš aš žetta vęri umtalaš  milli erlendra fjįrmįla manna. En ég taldi aš ég ętti frekar aš treysta mķnu fólki.

Ég trśši og treysti og varši Ķslenska bankakerfiš žar til allt hrundi, ég trśši aldrei aš ég ętti eftir aš fį neitun um millifęrslu į peningum sem ég į ķ Ķslenskum banka og lifi į hérna ķ Frakklandi.

Af hverju  var ekki ķslenska žjóšin vöruš viš af öllum žessum mennta mönnum og sérfręšingum  hér į landi sem viš höldum uppi  og treystum fyrir aleigu okkar.

Meš  vinsemd og viršingu.

Bergžóra Berta Gušjónsdóttir, 29.1.2009 kl. 14:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband